Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

BẠN NÊN IN TÚI NI LÔNG Ở ĐÂU?

In túi ni lông ngày càng trở lên quan trọng đối với các doanh nghiệp và cơ sử kinh doanh. Chúng vừa mang đến dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất vừa đem lại lợi ích quảng bá thương hiệu. Vì vậy, để có được những chiếc túi ni lông đẹp và độc đáo nhất, bạn nên lựa chọn một cơ sở phù hợp. Nên in túi nilon ở đâu là câu hỏi đặt ra của nhiều người, tham khảo địa điểm dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Để lựa chọn được địa điểm in túi nilon tốt nhất, bạn có thể tham khảo dựa vào các tiêu chí đây:

-          Cơ sở vật chất hiện đại: Những nơi có cơ sở vật chất tiên tiến và hiện đại sẽ cho ra các sản phẩm túi đẹp và độc đáo nhất, chất lượng túi được đảm bảo hơn nhiều so với nơi có cơ sở thấp kém. Máy in túi nilon phải đảm bảo có thể in được số lượng lớn trong thời gian ngắn, đáp ứng được những lúc bạn cần gấp.

-          Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Bạn hãy lựa chọn cơ sở in túi nilon có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo đảm bảo sản xuất sản phẩm không bị lỗi, không nhầm lẫn. Cùng với đó, nên có đội ngũ thiết kế có chuyên môn, để trong trường hợp bạn không thể tự thiết kế có thể giao luôn việc đó cho bên in.

-          Chất lượng phục vụ tốt: Hiện nay, dịch vụ khách hàng đang cạnh tranh nhau rất lớn nhằm phục vụ tốt nhất và lôi kéo họ ở lại với mình. Vì vậy, bạn muốn in túi ni lông thì hãy lựa chọn nơi nào có dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất, tư vấn nhiệt tình, quan tâm tới yêu cầu của bàn trong toàn quá trình sản xuất và có thể giao hàng tận nơi, đúng hạn.

Với những tiêu chí trên đây, hi vọng các doanh nghiệp có thể in túi ni lông tại một địa điểm phù hợp nhất. Tốt nhất là nên tham khảo trước của những người bạn đã từng in túi.

Bạn có thể tham khảo in túi ni lông tại Công ty TNHH SX và TM Khánh Ánh chuyên nhận in các loại túi nilon khác nhau với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bộ phận thiết kế riêng mang tới mẫu túi đẹp và độc nhất và luôn xem trọng khách hàng, phát triển dịch vụ khách hàng tốt.

Bạn chỉ cần đưa ra mẫu cần, yêu cầu in như thế nào và gửi tới hòm mail của Khánh Ánh là trong khoảng thời gian ngắn, những chiếc túi nilon sẽ được giao tới tận nơi của bạn. Để được tư vấn, các bạn gọi 0948 246 059 và tham khảo thêm các loại túi tại http://www.intuidetmac.com.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook