Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI NI LÔNG KHÁNH ÁNH

Khánh Ánh là một trong những cơ sở in túi ni lông đẹp tại Hà Nội. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, Khánh Ánh luôn cố gắng phát triển để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.Đem lại cho khách hàng những sản phẩm túi ni lông đẹp, độc đáo với dịch vụ nhanh và tốt nhất.

In túi ni lông ở Khánh Ánh là dịch vụ in công nghiệp chất lượng cao. Mỗi ngày, Khánh Ánh lại nhận rất nhiều đơn hàng tin túi ni lông cho các doanh nghiệp. Những chiếc túi ni lông bằng nhựa sẽ được gắn thêm hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

1462835877498 6312

Những chiếc túi ni lông để đựng đồ, từ những mặt hàng thực phẩm, văn phòng phẩm phẩm, thời trang, đồ dân dụng, ... đều sẽ trở nên xinh xắn và thu hút hơn khi được Khánh Ánh in thêm một vài chi tiết. Tùy theo kích cỡ chiếc túi ni lông mà bạn lựa chọn để có thể in lên đó bao nhiêu hình ảnh hay chữ. Tuy nhiên, hãy lựa chọn hình ảnh đắt nhất nói lên sản phẩm của doanh nghiệp mình và một số thông tin cần thiết để in giúp chiếc túi trông không bị rối mắt.

In túi ni lông Khánh Ánh cung cấp nhiều kiểu dáng, nhiều size cũng như chất liệu túi cho khách hàng lựa chọn. Từ kiểu túi vuông, túi chữ nhật, túi có nắp, túi đế bằng...đến những chiếc túi có hình thù xinh xắn độc đáo. Màu sắc của túi ni lông cũng đa dạng và phong phú, bạn nên lựa chọn một màu sắc phù hợp với thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Bạn có thể tự lên ý tưởng và thiết kế gửi mẫu cho Khánh Ánh và yêu cầu in như vậy, chúng tôi sẽ sẵn sàng đáp ứng. Hoặc có thể lên ý tưởng và chúng tôi sẽ thiết kế in cho bạn. Trong trường hợp khó khăn về chọn mẫu, bạn có thể đến gặp trực tiếp bộ phận thiết kế của chúng tôi để được tư vấn và thiết kế in lên chiếc túi ni lông phù hợp với doanh nghiệp bạn.

In túi ni lông Khánh Ánh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ giá ưu đãi và chất lượng. Những chiếc túi ni lông bền, dai có thể sử dụng lâu và nhiều lần, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thiết kế độc và đẹp mắt khiến khách hàng ấn tượng hơn, nhớ lâu hơn tới thương hiệu của bạn. Khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, yêu quý doanh nghiệp bạn hơn.

Chỉ cần lựa chọn kích thước, màu sắc và gửi ý tưởng thiết kế cho Khánh Ánh là bạn sẽ có những chiếc túi ni lông vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Khánh Ánh luôn có những ưu đãi đối với doanh nghiệp thường xuyên in túi ni lông và in với số lượng lớn.

Hãy đến cơ sở in túi ni lông Khánh Ánh để được nhận những ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook