Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI NILON HD

Ngày nay, nhu cầu sử dụng túi nilon của các cơ sở kinh doanh ngày càng nhiều và việc lựa chọn in túi nilon HD trở nên phổ biến. Túi Nilon HD là một loại túi phổ thông, loại túi bền và đẹp, dễ sử dụng trong mọi thời tiết và hoàn cảnh.

Túi nilon HD là loại túi dùng phổ biến trên thị trường hiện này. Túi này có đặc tính là chất liệu dày dặn, bề mặt trơn thô và khong bóng, cọ hai bên thành túi phát ra tiếng kêu sột soạt. Đây là một trong những loại túi được các cơ sở kinh doanh sử dụng nhiều nhất và cũng dùng để in dễ dàng với màu sắc, hình ảnh rõ ràng, sắc nét.

IN TÚI NILON HD

Túi nilon HD là sản phẩm có chất lượng cao, sẽ thường xuyên được bắt gặp ở những cơ sở kinh doanh mặt hàng khô. Túi thường được sản xuất số lượng lớn với nhiều kích cỡ khác nhau và thường được đục lỗ thay cho tay cầm. Những chiếc túi nilon HD bắt gặp nhiều trong các đại lý kinh doanh nhỏ đặc biệt các shop thời trang, sử dụng rất thông dụng và tiện ích.

In túi nilon HD từ đó cũng được ưa chuộng hơn. Thay vì chỉ là những chiếc túi nlon HD trơn tuột, một màu thì nay chúng đã được gắn thêm những hình ảnh mang thương hiệu, nét đặc trưng của doanh nghiệp, những thông tin sản phẩm, thông tin liên hệ của nhà kinh doanh. Không chỉ vậy màu sắc của túi nilon HD cũng vô cùng đa dạng, từ những màu sắc sặc sỡ xanh, đỏ, tím.... đến những màu đơn như trắng hay đen. Cơ sở kinh doanh khi in túi nilon HD sẽ lựa chọn hình ảnh, màu sắc trước rồi đưa tới nhà in theo yêu cầu của mình.

Những chiếc túi nilon khong chỉ mang lại tiện ích cho người tiêu dùng là để đựng đồ thì chúng cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng liên hệ với cơ sở của bạn với thông tin liên hệ được ghi sẵn trên túi. Đồng thời, in túi nilon HD với hình ảnh của cơ sở sẽ giúp thương hiệu bạn đến gần hơn với người tiêu dùng, nhiều người biết đến bạn hơn và sử dùng sản phẩm dịch vụ nhiều hơn.

Hãy làm cho cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp của bạn trở lên nổi bật và khẳng định vị thế với người tiêu dùng từ những điều nhỏ nhất. Đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng để họ thấy thoải mái, tiện ích hơn từ việc sử dụng túi nilon để đựng đồ. In túi nilon HD với chi phí rẻ mà lại góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn quả là sự đầu tư không phí. Chỉ bằng một hình ảnh đặc trưng, các thông tin cơ bản về doanh nghiệp của bạn gửi tới công ty in túi nilon HD là bạn sẽ nhanh chóng có được những chiếc túi cho khách hàng đựng đồ thật sự tiện ích rồi.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook