Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

LỰA CHỌN MÁC VẢI HAY MÁC THÊU

Nhiều doanh nghiệp băn khoăn không biết nên lựa chọn mác vải hay mác thêu cho sản phẩm của mình. Điều này thực chất không khó bởi mỗi kiểu mác sẽ dành riêng cho từng sản phẩm và khi lựa chọn mác phải phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp định gắn. Vậy cùng tìm hiểu xem mác vải và mác thêu thường được dùng cho các sản phẩm nào?

20140415132552 chon quan ao vnxk

Mác vải và mác thêu là gì?

Mác vải: là loại mác mà các thông tin về sản phẩm, công ty được in trên chất liệu vải. Loại mác này thường sử dụng làm nhãn mác cho quần áo.

Mác thêu: là loại mác mà các thông tin về sản phẩm, công ty được thêu trên chất liệu khác nhau. Loại mác này cũng được dùng làm nhãn mác quần áo nhưng thường là các sản phẩm của hãng thời trang cao cấp.

Thông tin được in trên mác vải và mác thuê?

Mác vải và mác thêu đều có thể in các thông tin cơ bản về sản phẩm và doanh nghiệp. Về sản phẩm thường là thông tin về chất liệu vải, size quần hay áo, một số chú ý khi giặt, khi mặc... Còn thông tin về doanh nghiệp có thể đơn giản là hình ảnh logo thương hiệu, địa chỉ...

Tùy từng sản phẩm mà mác vài hay mác thêu được gắn vào các bộ phận khác nhau: mác cổ áo thường được may liền vào cổ áo, mác tay áo, mác viền túi áo hoặc mác sống áo, mác đai quần hoặc ống/gấu quần, chúng được gắn liền lên sản phẩm …  mác vải in hình dán lên quần áo, giầy dép … , mác vải thêu, mác vải logo, mác vải hình con vật đặc trưng ép trực tiếp lên sản phẩm …

Mác vài và mác thêu nên lựa chọn loại nào?

Tùy theo sản phẩm mà bên bạn cung cấp là gì? Nếu là sản phẩm quần áo thì có thể dùng cả 2 loại mác này nhưng mác thêu thường có giá đắt hơn mác vải. Vậy nên khi lựa chọn, các doanh nghiệp cần dựa vào ngân sách, nên phân chia sử dụng mác vải hay mác thêu cho một số sản phẩm cụ thể.

Lựa chọn mác thêu thì thông tin sản phẩm sẽ được lư lại lâu hơn, chúng không bị mất đi do giặt hoặc mặc lâu ngày.

Mác vải hay mác thêu đều có tầm quan trọng của chúng, khi lựa doanh nghiệp chỉ cần đưa các thông tin về sản phẩm và công ty gửi tới cơ sở in để có mẫu đẹp và độc nhất. Đây là cách quảng bá thương hiệu dễ dàng, hiệu quả mà không tốn kém. Vậy nên, hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi lựa chọn cho mình kiểu mác vải hay mác thêu phù hợp nhất với sản phẩm của mình nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook