Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN THẺ BÀI

Hiện nay, In thẻ bài là một trong những dịch vụ phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Thẻ bài là một dạng tem mác được sử dụng nhiều cho các shop thời trang và cửa hàng bán quần áo, chúng được gắn lên quần áo và trở thành khâu không thể thiếu trong quá trình sản xuất.

p1399348032 inthebaigiare

In thẻ bài treo lên một bộ phận của trang phục dùng để niêm yết giá sản phẩm, gắn thêm vào sản phẩm tạo lên tính chuyên nghiệp của sản xuất. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy tin tưởng và yêu thích sử dụng hơn với mặt hàng được gắn thẻ bài.

Đồng thời với việc mang lại thông tin cho khách hàng, thẻ bài có vai trò cực kỳ hữu ích trong việc nâng cao hình ảnh, thương hiệu của cửa hàng, siêu thị và các cơ sở doanh nghiệp kinh doanh. Với những chiếc thẻ bài nhỏ nhắn nhưng lại giúp khách hàng đến với bạn nhiều hơn, tạo được lòng tin của khách hàng với thương hiệu.

Thẻ bài có nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Tùy vào sản phẩm bạn lựa chọn gắn thẻ mà nên chọn kích cỡ nào, kiểu dáng ra sao. Thường thẻ bài có kích thước theo chuẩn, hình vuông, chữ nhât, elip hay một hình dáng nào đó do bạn yêu thích và thiết kế. Để tạo được ấn tượng lạ với khách hàng, giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn thì doanh nghiệp nên tự thiết kế cho mình một mẫu thẻ bài có hình dáng độc đáo, cách điệu mà phù hợp với sản phẩm kinh doanh.

Đặc điểm của mẫu thẻ bài thường nhỏ gọn, có lỗ khuyên tròn xỏ dây hoặc kết hợp lựa chọn súng bắn giá lên. Với sản phẩm là may mặc thì thẻ bài được in trên chất liệu là giấy hoặc nhựa mỏng mềm. Tùy vào việc bạn chọn in thẻ bài cho mục đích gì mà có thể lựa chọn chất liệu từ giấy bồi giá rẻ tới cao cấp, nếu in thẻ vip thì chất liệu khá tốt, giấy tương đối đẹp. Một số loại giấy làm thẻ bài phổ thông như: Duplex, Couches, ivory, hay giấy kraft màu da bò.

Thẻ bài thường đượcin ấn đơn giản, trên đó có các thông tin giới thiệu hình ảnh thương hiệu, logo, địa chỉ cửa hàng, shop model và sologan. Với những thông tin in trên thẻ bài thì chúng trở thành trong những sản phẩm quảng cáo mạnh mẽ không thể thiếu được nếu bạn đang có ý định xây dựng và bảo vệ thương hiệu kinh doanh của mình.

Nếu muốn mang đến cho khách hàng sự bất ngờ, tin tưởng và yêu thích sản phẩm của mình, bạn hãy thiết kế riêng cho mình thẻ bài đẹp mắt, xinh xắn để gắn lên sản phẩm. Có thể thay đổi đường viên, kiểu cách thẻ bài với hình dáng ngộ, đáng yêu.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook