Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

DỆT MÁC VẢI

Dệt mác vải đang ngày càng phát triển rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhà sản xuất thời trang, chúng là công đoạn quan trọng tạo lên các nhãn mác đẹp. Nhãn mác được gắn lên mỗi trang phục thể hiện tính chuyên nghiệp về sản phẩm phẩm của công ty.

Dệt mác vải là sử dụng chất liệu vải làm mác và in lên chúng thông tin cần thiết về sản phẩm, hình ảnh thương hiệu và logo của công ty. Thông thường mác vải được sử dụng làm nhãn cho quần áo thời trang, mũ và nhiều sản phẩm thông dụng khác. Sử dụng mác vải sẽ giúp thông tin sản phẩm được in rõ ràng, mạch lạc mà lâu phai theo thời gian.

DỆT MÁC VẢI

Mác vải có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho các doanh nghiệp lựa chọn. Thông thường, khi doanh nghiệp nào sử dụng mẫu có sẵn thì thường lựa chọn mác vuông, hình chữ nhật, elip hay tròn tùy thuộc vào sản phẩm của họ là gì. Còn với doanh nghiệp tự thiết kế thì họ hay dùng chính hình ảnh logo làm nền cho mác vải đó.

Cũng giống như các loại mác khác, mác vải sẽ vẫn được điền đầy đủ thông tin cơ bản bạn muốn đề cập tới, hình ảnh thương hiệu, logo trên đó có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, mang đến hình ảnh thương hiệu tới người tiêu dùng. Đây là một hình thức quảng bá vô cùng hiệu quả mà lại ít tốn kém hơn nhiều so với các loại hình quảng bá thương hiệu khác.

Với ưu điểm dễ in, dễ máy, màu sắc in nổi bật và bắt mắt, lâu phai trong quá trình sử dụng nên dệt mác vải được nhiều công ty lựa chọn làm nhãn mác cho sản phẩm của mình. Từ đó công đoạn gắn mác trở thành một việc quan trọng trong quá trình sản xuất sản phẩm.

Nhãn mác gắn vào từng sản phẩm để người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm cũng như tránh gặp phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng ăn cắp mẫu mã của công ty bạn. Một chiếc mác đẹp và tinh tế làm tôn lên nét đẹp của bộ quần áo, thể hiện được giá trị mà bộ quần áo đó đem lại, từ đó củng cố niềm tin, tình yêu của khách hàng đối với mỗi sản phẩm của công ty bạn.

Dệt mác vải hiện giờ phổ biến khắp mọi nơi, các doanh nghiệp, công ty cần lựa chọn cho mình một địa điểm tin cậy để in mác gắn nhãn phù hợp với kinh phí cũng như sản phẩm của công ty mình. Chất lượng, nhanh chóng, độc đáo và mới lạ là những tiêu chí bạn cần đặt lên cho những chiếc mác mình sử dụng. Lựa chọn mẫu mã, thiết kế mác dệt phù hợp với công ty mình là tiêu chí quan trọng nhất. Nhanh chóng lựa chọn cho mình những chiếc mác phù hợp để làm nên nét riêng độc đáo nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook