Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

DỆT NHÃN QUẦN

Dệt nhãn quần dùng để gắn lên những chiếc quần nhằm đưa thông tin về sản phẩm tới khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Việc gắn nhãn lên từng chiếc quần là một khâu quan trọng và không thể thiếu trong quá trình sản xuất, đây cũng là khâu cuối cùng trong tất cả các công đoạn.

Dệt nhãn quần ngày càng được các nhà sản xuất thời trang chú ý sử dụng, bởi họ mong muốn mang đến một sản phẩm chuyên nghiệp, một phong cách phục vụ hoàn hảo cho khách hàng. Có nhãn trên quần, người tiêu dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, giúp họ nhận biết được đâu là sản phẩm của bạn tránh gây hiểu nhầm về chất lượng khi mua phải hàng kém chất lượng có mẫu mã giống y sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

DỆT NHÃN QUẦN

Trên những chiếc nhãn được dệt hình ảnh logo, thông tin sản phẩm cũng như thông tin về doanh nghiệp của bạn để khách hàng dễ dàng biết được các thông tin cần thiết về sản phẩm. Bên cạnh đó, việc ghi các thông tin cũng là cách bạn quảng bá thương hiệu của mình tới nhiều nhóm khách hàng khác nhau, tăng lượng khách lớn cũng như tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đây được xem là một trong những cách quảng bá hình ảnh thương hiệu, quảng cáo sản phẩm của công ty doanh nghiệp đơn giản, hiệu quả mà lại ít tốn kém. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi tính chuyên nghiệp trong sản phẩm của bạn. Giữa một chiếc quần có nhãn mác với đầy đủ các thông tin liên hệ thông tin sản phẩm với một chiếc quần không có mác và không có bất kỳ thông tin gì thì khách hàng sẽ lựa chọn cái nào? Chắc chắn đa phần người tiêu dùng sẽ lựa chọn sản phẩm quần được gắn mác chuyên nghiệp, dù có thể là đắt hơn một chút nhưng khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Để có những chiếc mác quần đơn giản và độc đáo nhất, nhà sản xuất có thể lên ý tưởng và gửi lại mẫu thiết kế sẵn cho bên dệt nhãn quần, hoặc có thẻ gửi gắm toàn bộ thiết kế cho bộ phận thiết kế của họ, rồi lựa chọn 1 mẫu trong số đó sao cho phù hợp với sản phẩm của mình. Dù đẹp và độc đáo thì điều quan trọng là thông tin được dệt trên nhãn phải đầy đủ và rõ ràng, giúp khách hàng dẽ dàng nhìn thấy khi xem sản phẩm.

Dệt nhãn quần thật sự rất quan trọng, mang lại những lợi ích mà doanh nghiệp bạn rất mong muốn. Vậy nên, còn chờ gì nữa, hãy lựa chọn những chiếc mác quần thật độc đáo cho sản phẩm của mình nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook