Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN MÁC DA CHO QUẦN ÁO

In nhãn mác da là một trong những lựa chọn được nhiều nhà sản xuất thời trang sử dụng cho sản phẩm của mình. In nhãn mác da thường dùng cho quần áo da, đồ jeans hay những sản phẩm có chất liệu cứng. Khi mà thời trang da, jeans ngày càng phát triển thì nhu cầu in mác da ngày một tăng lên.

In nhãn mác  quần áo, nhãn mác cho sản phẩm là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong quá trình sản xuất hàng hóa, chúng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nhãn mác vừa đẹp vừa độc đạo có chất lượng cao và đồng đều là một ưu điểm, lợi thế kích thích sự tò mò, làm người tiêu dùng thấy thích sản phẩm của doanh nghiệp bạn hơn và quyết định mua hàng, mang lại lợi nhuận cao.

DỆT MÁC VẢI

Hãy đặt địa vị mình là một người mua hàng, khi đứng trước nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó sản phẩm của bạn có nhãn mác được in ấn đầy đủ thông tin sản phẩm, doanh nghiệp, còn sản phẩm khác không hề được gắn nhãn mác hoặc nhãn mác xấu không đầy đủ thông tin thì khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm này. Chắc hẳn doanh nghiệp hiểu được điều này, ai cũng sẽ lựa chọn một sản phẩm có nhãn mác với nguồn gốc rõ ràng và cam đoan chất lượng dựa trên thông tin sản phẩm và thương hiệu.

In mác da được sử dụng cho một số sản phẩm là đồ gia, quần áo da, giầy da hay sản phẩm làm từ vải jeans như quần jeans,.... tất cả nhãn mác đó sẽ được thiết kế phfu hợp chất liệu da cũng như hợp mắt với sản phẩm.

In nhãn mác da hay bất kỳ nhãn mác cho sản phẩm nào cũng đều mang lại những nguồn lợi to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Với mác quần áo có đầy đủ thông tin, logo hay hình ảnh về doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng được hiệu quả, đồng thời là chi tiết gián tiếp thúc đẩy phát triển hình ảnh thương hiệu của bạn.

Cùng với việc thúc đẩy thương hiệu, in mác quần áo giúp cho việc bảo vệ thương hiệu cũng như lấy lòng tin của khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng bạn hơn. Bằng cách in nhãn mác, khách hàng của bạn sẽ không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng có mẫu mã giống bạn mà bên khác đưa ra.  Với việc này, người mua hàng sẽ không bị nhẫm lần hàng giả, hàng kém chất lượng nên sẽ không ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu.

In mác da cho quần áo jeans, da vừa mang tính chuyên nghiệp cho sản phẩm, vừa phân biệt sản phẩm của bạn với hãng khách, thúc đẩy quảng bá thương hiệu và tăng lợi nhuận cho công ty.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook