Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN MÁC DỆT MÁC THÊU CHO QUẦN ÁO

Mác là một trong những bộ phận phụ nhưng lại không thể thiếu trên mỗi bộ áo quần. Mác quần áo giúp cho khách hàng nhận diện được thương hiệu, sản phẩm của công ty mà họ được biết qua quảng cáo thương hiệu. Đồng thời với những chiếc mác nhỏ nhưng sẽ giúp cho thương hiệu của bạn đến xa hơn với người tiêu dùng. Để lựa chọn mác quần áo phù hợp nhất, các nhà sản xuất quần áo thời trang có thể lựa chọn in mác dệt hoặc mác thêu sao cho phù hợp với sản phẩm của mình.

Mác quần áo là bộ phận khá quan trọng nên nhiều nhà sản xuất thời trang đã lựa chọn việc in mác là không thể thiếu, lựa chọn những chiếc mác quần áo phù hợp với chất liệu với nhiều kiểu cũng như mẫu mã độc đáo. Trước khi đưa ra những thiết kế về mẫu mác thì nhà sản xuất cần lựa chọn cho mình chất liệu những chiếc mác sao cho hợp với chất liệu chiếc áo, quần, thích hợp với chi phí mà công ty của thể chi trả.

IN MÁC DỆT MÁC THÊU CHO QUẦN ÁO

Có 2 loại mác khác nhau mà phổ biến cho nhà sản xuất lựa chọn là mác dệt và mác thêu.

In mác dệt: Đây là hình thức được nhiều nhà sản xuất lựa chọn bởi chất liệu dệt rất dễ in, hình ảnh, thông tin sản phẩm và mọi thứ bạn in trên mác dệt sẽ dễ nhìn, rõ ràng và lâu phai. Với mác dệt, nhà sản xuất lựa chọn sử dụng cho sản phẩm là quần áo, mác của giầy vải, áo da, đồ mỹ nghệ. Nhất là đối với các sản phẩm quần áo đồng phục của học sinh, những phù hiệu về trường, phù hiệu tên trên bộ áo đồng phục đều  sử dụng mác dệt.

In mác thêu: Mác thêu cũng là một trong những chất liệu được lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Với mác thêu thì thông tin mà bạn muốn truyền đạt tới khách hàng sẽ được thêu rõ ràng, sắc nét. Mác thêu chất lượng, đảm bảo thêu đều tay mà thông tin sản phẩm truyền đạt tới khách hàng dễ dàng. Sản phẩm thêu mác nhỏ nhưng tinh tế, sang trọng, sản phẩm trở lên chuyên nghiệp hơn.

Nhà sản xuất quần áo có nhu cầu in mác dệt mác thêu để gắn lên quần áo thì chỉ cần lên ý tưởng, hoặc thiết kế sẵn gửi cho nhà thiết kế bên in hoặc có thể giao luôn toàn bộ việc thiết kế cho công ty in ấn mác quần áo là bạn có thể có những chiếc mác nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook