Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN MÁC LỤA

Nhãn mác là bộ phận không thể thiếu trên các sản phẩm thời trang nhất là quần áo. Chúng xuất hiện mọi nơi, mọi lúc trên các sản phẩm tiêu dùng và trở thành chi tiết quen thuộc mỗi khi khách hàng mua sản phẩm.In mác lụa hay bất cứ chất liệu nào khác thì nhà sản xuất cúng không thể bỏ qua vì nhãn mác luôn đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển và mang lại lợi nhuận cho công ty.

Nhãn mác dù nhỏ nhưng đủ để cho bạn đưa ra những thông tin cơ bản cung cấp cho khách hàng như thông tin về Nhà sản suất, chất liệu hoặc một số cách bảo quản, sử dụng sản phẩm. Tùy vào từng dòng sản phẩm khác nhau, tính chất của sản phẩm mà người ta sẽ sử dụng chất liệu như thế nào để sản xuất các loại mác. Thông thường người ta hay in mác lụa, mác vải, mác da cho từng dòng sản phẩm và mác lụa dường như được sử dụng nhiều nhất.

in mác lụa

In mác lụa có nhiều ưu điểm cho nhà sản xuất, thứ nhất là mác lụa dễ dàng in thông tin sản phẩm lên đó một cách nhanh chóng, hình ảnh hay thông tin được in sẽ bền lâu hơn, không bị phai. Các sản phẩm in mác lụa rất đa dạng, từ cái phù hiệu gắn trên cầu vai áo, tay áo hay trước ngực của áo đồng phục, trên vỉa quần hay áo, in mác lụa trên quà tặng, thủ công mỹ nghệ, giầy dép và đồ da.

Dù in mác lụa hay bất cứ chất liệu nào thì nhà sản xuất có thể tự thiết kế theo ý tưởng của mình hoặc lựa chọn những mẫu mác có sẵn có thể sử dụng cho sản phẩm của mình. Điều quan trọng để tạo lên dấu ấn, khiến cho nhiều người yêu thích bạn hơn là lựa chọn những chiếc mác thật độc, đẹp mắt và đồng đều. Bởi trước khi lựa chọn sản phẩm thì người mua hàng sẽ để ý tới mác đầu tiên, kích thích mắt của họ và gây ấn tượng dẫn đến quyết định mua hàng.

Một nhãn mác đẹp thể hiện sự sáng tạo, độc đáo, tính tế khiến cho sản phẩm trở lên chuyên nghiệp hơn, không những giúp tôn cao giá trị của sản phẩm mà bạn đang bán mà còn củng cố lòng tin của khách hàng. Cùng với đó, nhãn mác có vai trò to lớn trong việc quảng bá thương hiệu của bạn thông qua thông tin về công ty cũng như logo. Giúp người tiêu dùng phân biệt được hàng hóa, hàng thật hàng giả và lựa chọn mua đúng sản phẩm như thương hiệu quảng cáo.

Vừa tạo điểm khác biệt, vừa mang lại lợi ích kinh doanh, các doanh nghiệp hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những chiếc nhãn mác đẹp mà độc đáo nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook