Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN MÁC QUẦN ÁO - VẬT DỤNG NHỎ NHƯNG KHÔNG THỂ THIẾU

Trên mỗi bộ quần áo đều có gắn một chiếc mác nhỏ ở một góc của quần hoặc áo. Dù mác quần áo chỉ là một chi tiết nhỏ thôi nhưng vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Mác giúp nhà sản xuất cung cấp các thông tin về chất liệu cũng như hãng sản xuất cho người tiêu dùng, là cách doanh nghiệp may quần áo có thể quảng bá thương hiệu của mình.

Ai trong chúng ta cũng đã có lần đi mua cho mình hay cho người thân một chiếc quần hay áo. Vậy khi mua bạn có bao giờ để ý tới chiếc mác nhỏ trên góc áo, quần không. Rất nhiều người đi mua quần áo thường không để ý tới điều này nhưng với người thường xuyên lựa đồ thì đó lại là chi tiết họ không thể bỏ qua.

DỆT MÁC VẢI

Một chiếc mác quần áo thường có những thông tin cơ bản sau: hãng sản xuất (ví dụ như Việt Tiến, May 10, ...), size áo hoặc quần, chất liệu vải, một số ký hiệu về nhiệt đồ là, ký hiệu trách tiếp xúc...... Đây là những thông tin cơ bản cần thiết mà người mua muốn xem và tham khảo trước khi quyết định mua hàng. Đặc biệt, trên mác quần áo không thể thiếu logo hay một số thông tin của nhà sản xuất. Đây là một cách để quảng bá thương hiệu, giúp khách hàng biết đến nhiều hơn.

Chính bởi lợi ích vô cùng lớn từ chiếc mác nhỏ nhắn mà các doanh nghiệp may mặc không thể quên in mác quần áo với đầy đủ những thông tin sản phẩm cũng như thương hiệu của mình, vừa để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm của khách hàng vừa là giúp doanh  nghiệp ngày càng được biết đến nhiều hơn.

Mác quần áo vừa là chi tiết không thể thiếu vừa là cách để doanh nghiệp sản xuất may mặc thu hút khách hàng nên họ đã lựa chọn in mác quần áo để có những chiếc mác phù hợp từng sản phẩm và gắn thêm thông tin về doanh nghiệp của mình. Lựa chọn in mác quần áo theo từng kiểu cách, chủng loại cũng như chất liệu mác phù hợp chất liệu quần áo.

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ sẽ không kiêm luôn việc in mác quần áo được nên thường sẽ thuê một bên chuyên in mác để đặt hàng. Dịch vụ in mác quần áo cũng ngày càng phổ biến nên các doanh nghiệp chỉ cần lựa chọn cho mình một xưởng in với giá hợp lý, gửi yêu cầu và sẽ nhận được những chiếc mác quần áo như mong muốn.

Các doanh nghiệp sản xuất may mặc đừng quên chiếc mác nhỏ nhắn nhưng vô cùng quan trọng trên mỗi bộ áo quần nhé. 

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook