Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN MÁC TRƯỜNG, PHÙ HIỆU TRÊN ÁO ĐỒNG PHỤC

Ngày nay, in mác trường, phù hiệu ngày càng trở lên phổ biến bởi nhu cầu làm đồng phục học sinh của các trường ngày một tăng cao. Khi mà đồng phục học sinh được sử dụng nhiều thì không thể thiếu việc làm mác, phù hiệu của trường để in lên áo. Các doanh nghiệp, công ty sản xuất đồng phục học sinh đã nắm bắt, bắt kịp xu thế và sử dụng mác và phù hiệu vào trong quá trình sản xuất áo cho khách hàng.

In mác trường, phù hiệu thường được sử dụng để gắn lên áo đồng phục của học sinh, cả áo mùa hè hay mùa đồng thì đều không thể thiếu chúng. Việc gắn mác, phù hiệu của trường trở thành công đoạn quan trọng, không thể thiếu trong khi làm áo đồng phục học sinh. Đây là cách để phân biệt học sinh của trường này với trường khác dễ dàng hơn.

huy hiệu cùng đồng phục công ty đẹp 12

Trên những chiếc mác hay phù hiệu là chỗ để ghi tên trường, trực thuộc nơi nào và có thể có tên lớp hoặc tên học sinh tùy theo yêu cầu của trường. Nhưng bắt buộc không thể thiếu tên trường mà học sinh theo học, đây chính là điểm nổi bật để tạo lên đồng phục của trường.

Mác, phù hiệu trường thường được làm từ chất liệu vải hoặc lụa, tùy theo yêu cầu mà các thông tin được thêu, may hay in lên đó, đảm bảo không bị màu , mất chữ trong thời gian dài. Tuy nhiên, không phải cái gì cũng bền mãi mãi, khi sử dụng, người dùng phải cẩn thận, không trà sát quá mạnh vào mặt phù hiệu để chữ được bền lâu hơn.

Việc sử dụng mác, phù hiệu trường trở lên phổ biến và quan trọng hơn, đây là cơ sở để mang danh tiếng của trường tới nhiều bậc phù huynh và học sinh hơn. Như một cách quảng bá cho ngôi trường của bạn. Hiểu được điều đó, nhà thiết kế, nhà may áo đồng phục học sinh đã không quên tạo lên những chiếc mác và phù hiệu đẹp nhất, với kiểu dáng, màu sắc phù hợp với từng kiểu áo, kiểu cách đa dạng để các trường có thể lựa chọn.

Khi mà các trường đại học đang ngày càng chú trọng tới việc may áo đồng phục cho học sinh thì việc in mác trường, phù hiệu sẽ ngày càng được chú trọng. Các nhà sản xuất, nhà may áo đồng phục nhớ đừng quên in mác trường, phù hiệu để gắn lên những chiếc áo nhé. Hãy lựa chọn những chiếc mẫu độc đáo và phù hợp nhất để mang đến cho các trường nhiều mẫu áo đồng phục đẹp mắt, mang dấu ấn riêng của họ nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook