Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

XƯỞNG SẢN XUẤT MÁC DỆT

Xưởng sản xuất mác dệt Khánh Ánh là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng ở Hà Nội. Khánh Ánh chuyên sản xuất mác dệt với công nghệ, kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, nhằm mang đến cho khách hàng nhãn mác đẹp mắt, phù hợp với yêu cầu.

th

Mác dệt Khánh Ánh được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng nhiều kiểu cách độc đáo, màu sắc nét và đẹp mắt, không lem màu hay sổ chỉ, nét gọn, đanh rõ ràng. Những ưu điểm vượt trội của mác dệt Khánh Ánh mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và thường xuyên lựa chọn.

Cơ sở Khánh Ánh sản xuất mác dệt cho nhiều công ty may mặc thời trang khác nhau, nhận in mác dệt theo yêu cầu linh hoạt của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn mẫu mác dệt có sẵn theo thiết kế trước hoặc có thể lên ý tưởng, thiết kế mác của riêng mình và gửi mẫu sang Khánh Ánh sẽ in theo yêu cầu.

In mác dệt Khánh Ánh mang đến cho quý khách hàng những chiếc mác quần áo độc đáo, mới lạ với thiết kế trẻ trung, cá tính. Thông tin được dệt rõ ràng trên mác với số điện thoại, địa chỉ của công ty bạn, thông tin sản phẩm với số size, chất liệu vải và một số cách bảo quản.

Các nhà sản xuất, kinh doanh quần áo thời trang, nhà may mặc luôn muốn sản phẩm của mình thu hút được đông đảo khách hàng hơn. Có nhiều giải pháp khác nhau mà họ đã lựa chọn nhưng chi phí cho chúng lại đắt mà không mang lại được hiệu quả kinh tế cao. Với mác dệt có đầy đủ thông tin trên đó thì sẽ giúp nhà sản xuất quảng bá được thương hiệu của mình một cách nhanh chóng, chi phí lại vô cùng nhỏ nhặn.

Cùng với việc quảng bá thương hiệu, trên mỗi sản phẩm được gắn mác đều lấy được lòng tin của khách hàng, mọi người sẽ cảm thấy in tâm hơn khi sử dụng sản phẩm có nhãn mác cẩn thận. Đây cũng là chi tiết mà người mua hàng chú ý tới đầu tiên khi nhìn thấy sản phẩm. Họ sẽ không mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng có mẫu mã giống thương hiệu của bạn, tránh gây hiểu lầm cho khách hàng.

Vừa giúp quảng bá thương hiệu vừa giúp khách hàng yêu thích và tin tưởng sản phẩm của bạn hơn, mác dệt Khánh Ánh sẽ mang đến cho bạn những chiếc mác quần áo đẹp mắt, thiết kế độc đáo mà chỉ riêng bạn mới có. Còn băn khoăn điều gì nữa, các cơ sở sản xuất quần áo may mặc nhanh tay lựa chọn mác quần áo phù hợp độc đáo nhất để gắn lên sản phẩm của mình nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook