Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

XƯỞNG SẢN XUẤT MÁC DỆT TẠI HÀ NỘI

Khi mà nhu cầu sử dụng mác dệt của nhiều doanh nghiệp sản xuất quần áo thời trang tăng lên thì các xưởng sản xuất ngày một tăng cao ở Hà Nội. Lựa chọn một nơi để mang lại cho mình những chiếc mác đẹp và phù hợp nhất là điều mà nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Dưới đây là một số xưởng sản xuất mác dệt tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo.

mac vai quan ao

Có rất nhiều xưởng sản xuất mác dệt khác nhau tại Hà Nội, các bạn cùng tham khảo nhé:

-          Công ty Cổ phần Đầu tư  Nhân Phúc: Địa chỉ: 104B – C3 Thành Công – ngõ 645 Đê La Thành – Ba Đình – HN chuyên nhận in và sản xuất bao bì nhãn mác. Các loại nhãn mác, thẻ bài như mác dệt, mác in, mác thêu, mác cổ, mác sườn, mác vải, mác giấy, mác nhựa và các loại thẻ bài, các loại túi giấy, túi nylon …….. với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc để bạn thỏa sức lựa chọn.

-          Xưởng in thêu Đức Vinh: Địa chỉ: Tổ 6 Ngãi Cầu - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội chuyên in thêu các loại mác dệt, mác các kích cỡ khác nhau. Nhận in đơn hàng trên toàn quốc và miễn phí vận chuyển tận nơi.

-          Xưởng dệt mác in mác Đồng Xuân chuyên nhận in và dệt các loại nhãn mác quần áo cho các shop thời trang, các hãng may, xưởng may, các công ty xí nghiệp may mặc tại Hà Nội. Địa chỉ: Ngõ 99 đường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

-          Công ty TNHH SX và TM Khánh Ánh Xưởng sản xuất: Khu Công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Thành Phố Hà Nội (Cạnh Khu Du Lịch Thiên Đường Bảo Sơn) chuyên nhận in các loại mác dệt cho các hãng thời trang trên toàn quốc. Với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, Khánh Ánh đã mang đến cho khách hàng nhiều mẫu mác dệt và độc đáo nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, Khánh Ánh nhận thiết kế tận nơi và phục vụ tận nơi.

Mác dệt bên Khánh Ánh cung cấp chủ yếu là mác gắn cổ, mác sườn, mác gắn phù hiệu quần áo đồng phục. Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cùng nhiều mẫu có sẵn cho mọi người tham khảo và lựa chọn.

Khi muốn in mác dệt, các doanh nghiệp nên chú ý đến đội ngũ nhân viên cùng trang thiết bị của cơ sở sản xuất đó để có thể mang tới cho mình những chiếc mác đẹp nhất. Bên cạnh đó, hãy lên ý tưởng và gửi lại cho bên xưởng sản xuất thì sẽ có được những chiếc mác dệt độc đáo, mang chất riêng độc đáo của doanh nghiệp bạn.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook