Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TEM BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM

Tem bảo hành là một trong những loại tem đặc biệt, chúng có giá trị giống như một lời cam kết, một lời đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Chúng còn được gọi là là tem niêm phong, tem bể, tem vỡ, tem giấy bể tùy theo cách gọi của mổi địa phương khác nhau.

IN TEM BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM

Tem bảo hành có kích thước nhỏ nhưng vẫn được in một cách in đẹp, rõ nét, độ dính cao, không thể tẩy xóa hay bóc ra dán lại. Mỗi sản phẩm khác nhau, có thể to hoặc nhỏ thì sẽ có tem bảo hành phù hợp nhất. Tem kiểu nhiều kiểu dáng với màu sắc khác nhau, thường là hình chữ nhật, hình tròn, elip với các màu không giới hạn như đỏ, xanh, và trên mỗi chiếc tem được in nhiều màu khác nhau. Nhưng đa phần khách hàng lựa chọn kiểu 1 hoặc 2 màu, kích thước tối thiểu đường kính trên 1 cm sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành rẻ cho tem bảo hành..

Trên một chiếc tem bảo hành thường được in đầy đủ các thông tin sau: logo công ty, thời hạn bảo hành và thông tin liên lạc cần thiết cho khách hàng dễ nhận biết. Một chiếc tem nhỏ xíu nhưng vẫn có đầy đủ các thông tin cần thiết của công ty, đây vừa là phương thức dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác thông qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy của khách hàng lâu dài.

Tem bảo hàng thường có 2 loại: Lọa tem bảo hành làm từ giấy decal giòn hoặc tem bảo hàng dai. Mỗi loại có ưu điểm khác nhau và được sử dụng vào các sản phẩm khác nhau phù hợp nhất. Tem thường chỉ sử dụng một lần bởi khi dán vào sản phẩm sẽ không bóc được ra và đã được ghi ngày tháng bảo hàng của sản phẩm đó.

Giá thành in tem bảo hành cũng khá rẻ, khi mà in càng nhiều giá lại càng thấp. Vậy nên, khi có ý định in tem, các doanh nghiệp hãy lựa chọn kiểu tem hợp với sản phẩm công ty mình cung cấp, đưa các thông tin quan trọng, chọn màu tem rồi gửi tới nhà in, số lượng in phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, chỉ cần những điều đó là trong thời gian ngắn bạn sẽ có những chiếc tem thật phù hợp nhất. 

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook