Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI BÓNG Ở HÀ NỘI

In túi bóng (túi nilon), những loại túi dùng để đựng, để xách đồ ngày càng trở lên phổ biến, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng. Những chiếc túi bóng thường xuất hiện ở khắp các cửa hàng, trung tâm mua sắm,... đã trở thành vật đỗi quen thuộc mà không thể thiếu khi đi mua hàng với tất cả mọi người. Từ đó, các cơ sở in túi bóng ở Hà Nội ra đời nhiều nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu này.

1462835877855 6314

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng túi bóng, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đến các cửa hàng bán buôn, bán lẻ, các shop thời trang đến người bán hàng ở chợ đều nhận thấy sử dụng in túi bóng rất hữu ích và thiết thực, phục vụ cho công cuộc bán hàng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Túi bóng không chỉ có vai trò thiết thực giúp người mua hàng đựng và xách đồ, túi có còn tác dụng quảng bá thương hiệu, giới thiệu cửa hàng, sản phẩm của bạn tới mọi người thông qua hình ảnh logo, thông tin sản phẩm in trên túi.

Nắm được cái lợi ích quảng cáo này, các nhà sản xuất, bán hàng kinh doanh đã lợi dụng điều đó để phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm thông qua việc in túi bóng nhằm mang lại hiệu quả, lợi ích kinh doanh mà chi phí chi tiêu lại rẻ hơn rất nhiều.

In túi bóng ở Hà Nội hiện nay đã phát triển mạnh với đội ngũ sản xuất thiết kế hiện đại, mẫu mã sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong mỗi cơ sở in túi nilon đều có đội ngũ thiết kế giỏi, chuyên nghiệp có thể tạo lên những chiếc túi đẹp mắt, độc đáo. Bạn có nhu cầu in túi bóng có thể tự tay thiết kế và gửi mẫu cho bên xưởng in túi hoặc để bên thiết kế giúp bạn làm việc đó, đảm bảo sản phẩm vẫn đẹp mắt, mẫu mã sinh động, độc mang nét riêng của công ty bạn.

Trên mỗi chiếc túi đều được in logo, hình ảnh của công ty, một số thông tin về địa chỉ, liên hệ, thông tin sản phẩm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng hiểu được sản phẩm của bạn, tìm kiếm cở sở của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, một chiếc túi được in hình ảnh, thông tin về công ty dùng cho khách hàng đựng sản phẩm, xách đồ sẽ cảm thấy thoải mái, tiện ích và đánh giá mình làm việc chuyên nghiệp hơn.

Chi phí in túi bóng rẻ mà hiệu quả mang lại cao, thu hút được khách hàng. Vậy còn chần chừ gì nữa, các cơ sở kinh doanh nhanh lựa chọn cho mình mẫu mã túi bóng nào phù hợp nhất với mình nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook