Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI GIẤY ĐỰNG QUÀ

Quà tặng là sản phẩm mà mọi người luôn luôn dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt quan trọng. Thay để món quà không hoặc đựng bằng những chiếc túi nilon thiếu thẩm mỹ, độc hại với môi trường thì nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã lựa chọn in túi giấy đựng quà với mẫu thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Những chiếc túi giấy dùng để đựng quà từ đó trở lên phổ biến hơn và được nhiều người sử dụng hơn.

in tui cao cap

Túi giấy đựng quà được làm từ chất liệu giấy cứng cáp, vừa tiện lợi, có thể dùng đựng quà, đựng đồ trông đẹp mắt và chắc chắn, lại còn dễ phân hủy không gây hại tới môi trường xung quanh. Túi được làm với các kiểu dáng vuông và hình chữ nhật, có đế rộng tùy theo kích cỡ mà công ty, doanh nghiệp muốn, có thể để vừa món quà như mong muốn.

Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, các công ty đã bắt đầu thay thế các túi nilon độc hại, thiếu thẩm mỹ sang sử dụng túi làm từ chất liệu giấy cứng cáp, vừa sang trọng, đẹp mắt lại mang thương hiệu của sản phẩm công ty, doanh nghiệp tới tay người tiêu dùng, nhiều người sẽ biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Sở dĩ sử dụng túi giấy đựng quà giống như một phương thức quảng cáo bởi trên bề mặt túi sẽ được in logo, hình ảnh, thông tin liên hệ và sản phẩm của thông tin. Khi sử dụng hay nhìn thấy túi, người tiêu dùng sẽ nhận biết ra thương hiệu của bạn, nhắc nhở và ghi sâu trong đầu họ.

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu, túi giấy còn làm tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao hơn, giúp sản phẩm được nhiều người yêu thích và bán được tốt hơn. Những chất liệu sử dụng để làm túi giấy thường là giấy Couches, giấy Ivory, giấy Krap, giấy duplex…

Các mẫu túi được thiết kế riêng theo yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty hay các cửa hàng thời trang...để đựng sản phầm bán hay quà tặng. Với những thiết kế riêng đó, bạn sẽ không lo “đụng hàng” với ai và chỉ cần nhìn là khách hàng nhận biết ra ngay đó là sản phẩm của doanh nghiệp, cơ sở của bạn.

Sản phẩm của bên công ty bạn sản xuất ra với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mà lại đựng trong một chiếc túi “xấu xí” thì điều đó thật không nên, nó sẽ làm giảm sức hút, giảm chất lượng của sản phẩm công ty bạn. Vậy nên, chỉ cần đầu tư một khoản nhỏ mà lại thu được một món lợi lớn, tại sao bạn không thử, tin chắc rằng khách hàng sẽ ngày càng đến với bạn, yêu quý bạn hơn nên bạn dám thay đổi, sử dụng túi giấy đựng quà với các thông tin về công ty được in trên đó.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook