Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

XƯỞNG IN TÚI NILON Ở HÀ NỘI

Xưởng in túi nilon ngày càng xuất hiện nhiều trên địa bàn Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các doanh nghiệp, công ty. Việc các cơ sở in túi mở rộng giúp cho những doanh nghiệp có nhu cầu in túi nilon dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một địa điểm in thích hợp nhất. Tuy nhiên, để lựa chọn một nơi tốt nhất để có thể gửi các mẫu thiết kế, in túi đúng thời hạn thì doanh nghiệp cũng cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng giữa rất nhiều xưởng khác nhau đó.

1462835879072 6318

Bạn là một doanh nghiệp đang kinh doanh tại Hà Nội, bạn muốn sử dụng dịch vụ in túi nilon dùng để sử dụng cho doanh nghiệp cho khách hàng của mình. Vậy nên, tìm kiếm một cơ sở in túi nilon là điều rất cần và quan trọng. Các cơ sở in túi thường phân bố các quận, huyện xung quanh nội thành Hà Nội. Để lựa chọn được một chỗ in hợp lý nhất, bạn cần căn cứ vào địa điểm của doanh nghiệp mình, nhu cầu cần in túi như nào để chọn in chố thích hợp nhất.

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ tìm một địa điểm in gần nhất so với công ty mình, hoặc có dịch vụ vận chuyển tới tận nơi vừa tiện lợi vừa nhanh chóng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên chú ý kiểm tra hàng hóa, mẫu mã trước khi in và trước khi nhận túi về phòng tránh trường hợp họ in nhầm, đưa phải túi của người khác hoặc in không đúng với chất liệu mình mong muốn.

Các xưởng in túi nilon ở Hà Nội đều có bộ phận design chuyên dụng, doanh nghiệp có mong muốn in túi kiểu nào, mẫu như nào thì chỉ việc lên ý tưởng, gửi tới bộ phận này là sẽ có sản phẩm như mong muốn. Trường hợp, bạn muốn in túi theo mẫu của riêng bạn, tự thiết kế rồi gửi mẫu đã thiết kế tới phía in là nhanh chóng có sản phẩm như mong muốn.

Giá cả in túi nilon ở các xưởng cũng khác nhau, tùy vào chất lượng, mẫu mã mà doanh nghiệp bạn lựa chọn sẽ có giá cạnh tranh. Tuy nhiên, khi mà bạn đã là khách hàng quen thuộc, khi mà số lượng in ngày một tăng thì chắc chắn giá in cho doanh nghiệp bạn sẽ ở mức ưu đãi.

Nhiều xưởng in túi khác nhau với chất lượng và giá cả cạnh tranh, bạn có thể tham khảo cơ sở in túi nilon Khánh Ánh

Địa chỉ: Khu Công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Thành Phố Hà Nội (Cạnh Khu Du Lịch Thiên Đường Bảo Sơn)

Điện thoại: 0433 652 522

Fax: 0433 652 522

Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

DĐ: 0948 246 059

Website: http://www.intuidetmac.com

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, Khánh Ánh cam kết mang đến cho quý khách hàng những mẫu in túi nilon đẹp và độc đáo nhất với giá vô cùng hợp lý.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook