Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

VÌ SAO BẠN NÊN IN TÚI NI LÔNG KHÁNH ÁNH

Khánh Ánh đang là một trong những cơ sở in túi nilon được nhiều người biết đến và yêu thích sử dụng sản phẩm. In túi ni lông Khánh Ánh cung cấp các sản phẩm túi đa dạng, phong phú về kiểu dáng và hình thức cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với mình. Đồng thời, chúng tôi đang ngày một mở rộng về cả chất lượng và địa bàn để phục vụ khách hàng tốt hơn.

picture6

Lựa chọn một cơ sở in túi nilon tốt nhất là điều mà nhiều doanh nghiệp băn khoăn. Vậy vì sao bạn nên in túi ni  lông Khánh Ánh, vì sao không nên bỏ qua chúng tôi:

1. Sản phẩm đa dạng và phù hợp nhu cầu của khách hàng:

Khánh Ánh cung cấp dịch vụ in túi nilon với sản phẩm và mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm không chỉ dừng lại ở túi nilon HD mà ngày một mở rộng và phát triển thêm các hình thức túi shop thời trang, túi nilon hội nghị, túi nilon quà tặng, túi nilon quảng cáo và túi áo choàng complet....

Các sản phẩm túi nilon đang và sẽ ngày một mở rộng hơn để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

2. Cơ sở sản xuất của Khánh Ánh chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực in túi nilon, Khánh Ánh đã đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm tạo ra các mẫu mã sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với hệ thống máy in chuyên nghiệp và hiện đại với máy in chuyên dụng cho in túi. Khánh Ánh cũng đầu tư vào máy tạo phôi túi để có thể chế ra các túi có hình dáng đa dạng khác nhau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo cơ bản về in ấn và thiết kế, đáp ứng những yêu cầu của khách hàng đưa ra.

3. Dịch vụ khách hàng tốt và chuyên nghiệp

Khánh Ánh sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc mà doanh nghiệp bạn đang còn băn khoăn và suy nghĩ. Chỉ cần bạn list lại các băn khoăn và gửi lại vào mail cho chúng tôi là sẽ được giải đáp hết mọi thắc mắc từ cách đặt hàng, kiểu dáng túi cho đến giá sản phẩm.

Chúng tôi nhận thiết kế và miễn phí thiết kế với những kiểu dáng túi thông dụng cho khách hàng. Cùng với đó, khi khách hàng duyệt mẫu, sản phẩm sẽ được tiến hàng in ngay và trả lại khách hàng sau 5- 7 ngày. Với trường hợp khẩn cấp, Khánh Ánh cũng cố gắng chạy sản xuất luôn để kịp theo yêu cầu của khách.

Bên cạnh đó, giá thành in túi ni lông Khánh Ánh rất cạnh tranh, với số lượng càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ được chiết khấu nhiều hơn.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook