Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

NHÃN MÁC QUẦN ÁO

Nhãn mác là một trong những bộ phận không thể thiếu trên mỗi sản phẩm thời trang. Đây là một phần quan trọng làm lên thương hiệu của hãng thời trang trước khi sản phẩm nào đó đến tay người tiêu dùng. Những nhà kinh doanh luôn coi trọng yếu tố nhãn mác bởi chúng không chỉ giúp người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu và còn tránh được việc làm giả hàng nhái, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm đúng chất lượng.

1407915886 78

Thông thường, trước khi một sản phẩm quần áo thời trang nào được tung ra thị trường thì đều được nhà sản xuất gắn thêm những chiếc nhãn mác với nhiều chất liệu phù hợp với chất liệu của quần áo đó. Những chiếc nhãn mác quần áo đó sẽ được ghi đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, các chỉ số, thông số về kích cỡ, chất liệu sản phẩm.

Việc gắn nhãn mác quần áo lên mỗi sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng nhận biết được sản phẩm của thương hiệu nào, giúp cho người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu của bạn, trách mua phải hàng nhái kém chất lượng hơn sản phẩm đã được thương hiệu quảng cáo. Đây cũng là một trong những cách đưa thương hiệu của bạn đến nhiều người biết đến hơn, giúp sản phẩm của bạn bán chạy hơn.

Cùng với việc quảng bá thương hiệu, nhãn mác quần áo gắn trên mỗi sản phẩm mang tính chuyên nghiệp hơn, tạo lên một cái nhìn khác của người tiêu dùng với thương hiệu cuả bạn. Người tiêu dùng ngày càng khó tính, nhu cầu của họ ngày một cao hơn nên tính chuyên nghiệp trong từng sản phẩm tung ra sẽ lấy được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng.

Với những lợi ích từ nhãn mác quần áo đem lại, nhiều nhà sản xuất thời trang hiện nay đã rất chú trọng tới việc này, trong mỗi sản phẩm thời trang khác nhau của mình, họ luôn sáng tạo, thiết kế ra những nhãn mác rất riêng, rất độc đáo gắn liền với thương hiệu của họ.

Khi đã chú trọng tới việc gắn thêm nhãn mác vào từng sản phẩm, nhà sản xuất cũng nên chú trọng tới chất liệu của chúng. Thông thường, sẽ có 2 lựa chọn cho các nhà sản xuất thời trang sử dụng vào việc làm nhãn mác là nhãn mác in và nhãn mác dệt. Tùy vào từng loại sản phẩm quần áo mà nhà sản xuất có thể sử dụng nhãn mác in hay mác dệt cho phù hợp.

Nhà sản xuất quần áo thời trang cũng nên chú trọng tới việc sử dụng mác kim loại hay vải, mỗi loại phù hợp với mỗi sản phẩm khác nhau.

Chỉ cần có mẫu thiết kế hay ý tưởng là các nhà sản xuất có thể gửi tới cơ sở in yêu cầu họ làm theo mẫu và sẽ nhanh chóng có những chiếc nhãn mác quần áo đẹp mắt, phù hợp sản phẩm và mang phong cách riêng của thương hiệu bạn.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook