Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

Cơ sở túi ni lông

Ngày nay, nhu cầu sử dụng túi ni lông ngày một nhiều. Không chỉ đơn thuần là những chiếc túi ni lông mỏng đựng đồ, dùng một lần là vứt đi mà các doanh nghiệp hướng nhiều đến một chiếc túi ni lông cứng hơn, bền hơn, đẹp hơn và có thể sử dụng lại nhiều lần. Với mục đích đó, họ bắt đầu thay đổi những chiếc túi ni lông cũ bằng túi mới được in hình ảnh độc đáo mang dấu ấn riêng của họ. Và từ đó, các cơ sở in túi ni lông cũng mọc lên nhiều để đáp ứng nhu cầu đó của các doanh nghiệp.

Cơ sở in túi ni lông xuất hiên ngày càng nhiều, các doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu in túi ni lông cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một địa điểm in tốt. Mỗi cơ sở in đều có những ưu và nhược khác nhau, doanh nghiệp nên nghiên cứu, lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đặt in tại nơi đó.

1462835822665 6306

Hầu hết các cơ sở in túi ni lông đều có mẫu túi in cho các doanh nghiệp lựa chọn, mẫu túi in với các kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, các daonh nghiệp cũng có thể tự thiết kế mẫu túi cho riêng mình để thể hiện sự độc đáo, không giống nhiều doanh nghiệp khác. Về mẫu trên các túi ni lông thường là hình ảnh, thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp cho cơ sở in để họ in lên túi ni lông. Trên những chiếc túi ni lông thường có logo, hình ảnh về doanh nghiệp, các thông tin sản phẩm, thông tin liên hệ cần thiết để khách hàng dễ dàng tìm thấy được doanh nghiệp của bạn.

Các doanh nghiệp thường in túi ni lông với số lượng lớn, thường xuyên nên việc lựa chọn cơ sở in khá quan trọng. In túi ni lông cần chất lượng đẹp, mẫu mã đẹp phù hợp với hình ảnh nhận diện của doanh nghiệp. Hơn nữa, với số lượng lớn, thời gian in cần chuẩn theo hợp đồng, giá cả cũng cần phù hợp nữa. Thông thường, các doanh nghiệp thường lựa chọn in túi ni lông ở một cơ sở nhất định, gần và giá cả phù hợp.

Hiện nay thì nhiều cơ sở in túi ni lông cũng có hết các dịch vụ rất chu đáo, đến tận nơi ký hợp đồng và nhận vận chuyển luôn hàng tới doanh nghiệp, rất tiện lợi cho các doanh nghiệp khi không phải mất quá nhiều thời gian lấy túi ni lông nếu cơ sở in ở quá xa. Nên giờ đây để tìm một cơ sở in túi ni lông mà đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp không còn quá khó khăn nữa. Chỉ cần có hình ảnh, có thông tin sản phẩm cơ bản là bạn sẽ có những chiếc túi ni lông được in rất đẹp mắt và độc đáo.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook