Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI GIẤY HỘI NGHỊ

In túi giấy hội nghị ngày càng phổ biến nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Túi hội nghị mang tính đứng đắn, nghiêm túc nên chất liệu được sử dụng để làm chúng là giấy cứng và kiểu dáng cũng vô cùng đơn giản phù hợp với phong cách nghiêm túc của các cuộc họp hội nghị.

Túi giấy hội nghị được sử dụng trong các cuộc họp quan trọng và được dùng để tặng quà cho các đối tác hoặc những vị khách mời. Bởi nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng in túi giấy hội nghị dành riêng cho mình để sử dụng trong các dịp quan trọng, chúng trở thành nhu cầu thiết yếu. Từ đó, những chiếc túi giấy này lại gắn với họ nhiều hơn.

1462835879531 6319

Nếu như những chiếc túi giấy sử dụng với các mục đích khác, đơn giản là đựng đồ thì thường được sử dụng chất liệu mỏng hơn, còn túi giấy hội nghị thì ngược lại, thiết kế với bề ngoài cứng cáp hơn. Chất liệu dùng để in túi giấy hội nghị là giấy cứng, có thể in các thông tin cơ bản về doanh nghiệp lên đó sao cho màu không bị phai, giữ lâu hơn. Màu sắc được in trên túi giấy đó bắt mắt hơn nhằm lưu giữ thương hiệu của doanh nghiệp vào trí nhớ của khách hàng.

Thông tin in trên túi giấy hội nghị không khác nhiều so với các túi giấy khách. Trên túi giấy có thể thiết kế biểu tượng logo mang tính đặc trưng của doanh nghiệp, có thể in thêm thông tin như địa chỉ, số diện thoại, mã số thuế và một số thông tin càn thiết khác mà doanh nghiệp muốn cung cấp cho khách hàng của mình.

In túi giấy hội nghị, bạn sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi chúng mang tính chuyên nghiệp và hiện đại, vừa tiện lợi lại cung cấp được đầy đủ các thông tin cho khách hàng. Một chiếc túi giấy được thiết kế một cách chuyên nghiệp có độ bền cao, màu sắc mang tính thẩm mỹ có thể góp phần to lớn vào chiến lược quảng cáo cũng như củng cố sức mạnh doanh nghiệp của bạn.

Để sản phẩm của bạn có vị thế, chỗ đứng trên thị trường thì việc in túi giấy vô cùng quan trọng lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bạn. Túi giấy làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn. Túi giấy trở thành cầu nối giữa khách hàng với các sản phẩm của doanh nghiệp bạn, đồng thời chúng mang lại lợi nhuận cao hơn cho doanh nghiệp.

Chi phí in túi giấy hội nghị khá rẻ, thêm nữa lại mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Vậy thì các bạn còn chờ gì nữa, nhanh tay lựa chọn cho mình mẫu túi phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook