Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

VÌ SAO BẠN NÊN IN TÚI NILON?

Ngày nay, in túi nilon được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Những chiếc túi nilon vừa giúp doanh nghiệp đừng đồ cho khách hàng, vừa giúp quảng bá thương hiệu tới đông đảo người tiêu dung hơn. Để hiểu rõ hơn về vai trò, tầm quan trọng của túi nilon, các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

in tui nilon sieu thi gia re 1024x684

In túi nilon là việc sử dụng các chất liệu khác nhau như HD, PE, giấy, vải tạo thành những chiếc túi xách có hình dáng và màu sắc khác nhau, được in trên đó các thông tin về sản phẩm, doanh nghiệp. Bởi vậy, chúng ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong công việc kinh doanh:

1, Mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng

Doanh nghiệp đầu tư vào việc in túi nilon mục đích cũng chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một khó tính hơn. Là công cụ để người tiêu dùng sử dụng và đựng sản phẩm mua được mang về. Mỗi sản phẩm sẽ có kiểu dáng túi phù hợp nhất và tiện lợi nhất.

2, Thể hiện tính chuyên nghiệp

Túi nilon vừa mang lại sự tiện lợi cho khách hàng vừa thể hiện tính chuyên nghiệp trong sự phục vụ của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp bạn phục vụ, cung cấp khách hàng các sản phẩm tiêu dùng mà không có túi đựng mang về sẽ không nhận được cảm tình từ khách hàng, họ sẽ cảm thấy doanh nghiệp của bạn có dịch vụ khách hàng tốt, làm việc chuyên nghiệp. Khách hàng mua sản phẩm mang về sẽ hồ hời, vui vẻ và khoe khoang đã mua sản phẩm ở đâu.

Việc này sẽ tác động đến sự lôi kéo, giữ chân khách hàng trong những lần tiếp theo. Chỉ đơn giản sản phẩm khách hàng mua về được gói, đựng kỹ trong chiếc túi nilon chắc chắn, đẹp và xinh xắn, họ sẽ quay lại mua hàng trong nhiều lần kế tiếp.

3, Quảng bá thương hiệu nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm

Như các bạn cũng thấy, trên mỗi sản phẩm in túi nilon đều được ghi các thông tin về doanh nghiệp, thông tin sản phẩm và địa chỉ liên hệ của doanh nghiệp. Trong đó, một cái quan trọng nhất không thể bỏ qua là hình ảnh logo nhận diện thương hiệu.

Tất cả các thông tin in trên túi nlon đó sẽ vô tình được người tiêu dùng nhìn thấy, lưu vào tâm trí và khi họ cần sử dụng một sản phẩm nào mà doanh nghiệp mình có, sẽ nhớ ngay tới bạn. Đồng thời, các thông tin này sẽ quảng bá nhanh chóng tới người tiêu dùng khác nhau khi các khách hàng quen thuộc sử dụng sản phẩm được đựng trong túi nilon của bạn, mang theo bên mình sẽ khiến bạn bè, người xung quanh họ nhìn thấy và biết đến bạn.

Chỉ một chiếc túi nilon nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook