Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI NILON KHÁNH ÁNH VỚI NHIỀU SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG

In túi nilon Khánh Ánh ra đời với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng túi nilon của khách hàng. Với rất nhiều sản phẩm, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng về màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn được mẫu phù hợp với nhu cầu của mình.

Dịch vụ in túi ni lon của Khánh Ánh vô cùng đa dạng, tất cả các sản phẩm đều được sử dụng chất liệu tốt, các thiết kế nổi bật với màu mực không phai, bền lâu và đặc biệt vô cùng độc đáo cho bạn.

in tui cao cap

Khánh Ánh cung cấp dịch vụ in túi nilon với các sản phẩm: In túi nilon shop thời trang, in túi nilon PE, in túi đựng áo comple, in túi quà hội nghị, in túi đựng quà tặng. Đây là các sản phẩm in túi nilon Khánh Ánh cung cấp, đều là các loại mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu sử dụng.

Với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, lấy được lòng tin cũng như mong muốn khách hàng luôn nhớ tới mình nên Khánh Ánh đã đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để có thể tạo lên các mẫu in túi nilon đẹp và độc đáo nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như tạo ấn tượng tốt với khách hàng của bạn.

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ in túi nilon của Khánh Ánh thì chỉ cần gửi thông tin mà bạn muốn in lên túi, chất liệu túi muốn sử dụng, kiểu dáng và màu sắc là chỉ trong vòng mấy ngày (tùy vào số lượng đặt) là bạn đã nhận được những chiếc túi như ý. Trường hợp bạn tự thiết kế mẫu in thì có thể gửi luôn mẫu in sang còn không hãy đưa thông tin nhiều Khánh Ánh sẽ thiết kế cho bạn, đảm bảo đẹp và phù hợp với sản phẩm của mình.

Khánh Ánh luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi nilon đẹp với chất liệu tốt nhất, phục vụ tận tình và chu đáo luôn giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng đang bắn khoăn.

Mọi chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Khu Công nghiệp An Khánh - Hoài Đức - Thành Phố Hà Nội (Cạnh Khu Du Lịch Thiên Đường Bảo Sơn)

Điện thoại: 0433 652 522

Fax: 0433 652 522

Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

DĐ: 0948 246 059

Bạn có nhu cầu in túi nilon hay có bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ với cơ sở in túi nilon Khánh Ánh theo các thôn tin liên hệ bên trên. Khánh Ánh mong rằng sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook