Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

TÚI NILON SIÊU THỊ TIỆN LỢI

In túi nilon siêu thị là một dịch vụ đang ngày một phát triển của nhiều cơ sở in túi nilon. Khi mà các siêu thị ngày càng mở rộng kinh doanh, với nhiều mặt hàng mà đặc biệt là mở rộng cơ sở phân phối thì nhu cầu in túi nilon của riêng họ sẽ ngày một tăng cao. Túi nilon trở lên tiện lợi hơn cho khách hàng cũng như giúp siêu thị quảng bá được thương hiệu của mình tới nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

images669953 dat hang

Túi nilon được sử dụng trong các nhiều thị thường được làm từ chất liệu túi cứng cáp để khách hàng có thể đựng được nhiều đồ khác nhau cùng một lúc. Vừa tiện lợi lại mang đến sự thuận tiện khi di chuyển đồ. Tùy vào mặt hàng mà siêu thị cung cấp là gì thì sẽ có những kiểu túi phù hợp cho công ty lựa chọn.

Trên túi nilon siêu thị sẽ được in logo, hình ảnh, những thông tin cơ bản về liên hệ về sản phẩm của công ty cung cấp. Hình ảnh logo sẽ là hình lớn nhất, thường in ở chính giữa để khách hàng chỉ nhìn vào cái là nhận ra thương hiệu của bạn. Thông tin trên túi mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, sự thuận tiện khi muốn liên lạc với siêu thị thông qua các thông tin, chỉ số trên túi in sẵn.

Bên cạnh sự thuận tiện của khách hàng là những lợi ích mà siêu thị của bạn nhận được. Thông tin trên túi như một cách để bạn quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn. Từ trực tiếp với khách hàng quen thuộc tới mua hàng tại các cơ sở, đến gián tiếp là qua những người bạn của họ khi thấy họ mang theo túi in logo của siêu thị. Đây được xem là cách quảng cáo vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Màu sắc của túi nilo siêu thị thường là gam màu trùng với màu thương hiệu, có thể là toàn màu của túi hoặc có thể chỉ làm viền. Sự lựa chọn màu này là tùy thuộc vào yêu cầu của siêu thị mong muốn. Tuy nhiên để tạo sự nhận diện thương hiệu thì màu sắc túi thường là màu thương hiệu luôn, tạo sự nổi bật, sự độc đáo chỉ siêu thị của bạn mới có.

Vừa mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, vừa tạo lên tính chuyên nghiệp trong dịch vụ mà lại giúp quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng, in túi nilon trở thành lựa chọn của đa phần siêu thị ở Hà Nội. Chỉ việc lựa chọn mẫu, gửi thông tin rồi yêu cầu số lượng với nhà in là trong thời gian ngắn bạn sẽ có được mẫu túi như ý.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook