Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

SANG TRỌNG HƠN VỚI TÚI ĐỰNG QUÀ TẶNG

Đôi khi bạn có một món quà muốn tặng bạn bè nhưng lại ngại đi bọc quà mất thời gian và tốn tiền, vậy nên sử dụng một chiếc túi đựng quà tặng là rất tiện lợi và lại sang trọng. Những chiếc túi đựng quà tặng được thiết kế đẹp mắt, tiện lợi với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

th 1

Với những món quà tặng mang ý nghĩa trao tặng nhân một ngày đặc biệt cho người thân, bạn bè thì lựa chọn túi đựng có in hình ngộ nghĩnh phù hợp với ngày đặc biệt cũng như lứa tuổi của người được nhận quà là rất quan trọng. Làm sao để khi món quà trao đến tay người nhận, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, vui và đặc biệt rất thích ngay từ vẻ bề ngoài.

Còn với các doanh nghiệp thì sao?? Lựa chọn túi đựng quà tặng cho khách hàng vô cùng ý nghĩa. Trước hết chúng cho món quà doanh nghiệp bạn định tặng trở lên sang trọng, lịch sự hơn. Điều quan trọng hơn, các doanh nghiệp thường khéo léo in cho mình những chiếc túi đựng quà riêng, có thông tin công ty, logo thương hiệu của công ty, vô tình khách hàng có thể thấy thông tin và nhớ chúng lâu hơn. Một cách quảng bá thương hiệu rất đơn giản, hiệu quả mà lại không hề tốn kém.

Do chính nhu cầu tiếp thị sản phẩm theo cách truyển thông thương hiệu thân thiện với khách hàng như này mà nhiều doanh nghiệp đã áp dụng ngày một rộng rãi và tích cự hơn. Nhu cầu này khiến cho các cơ sở sản xuất túi đựng quà phát triển, mở rộng các mẫu mã với thiết kế độc đáo nhằm mang đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất.

Túi đựng quà giờ đây không chỉ còn là để đựng quà đơn thuần nữa mà chúng còn:

- Bảo vệ sản phẩm quà tặng bền và đẹp

 - Quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới thông qua lo go, thông tin thương hiệu trên túi.

 - Có độ bền cao, đẹp mắt lấy được lòng của khách hàng.

 - Quảng bá truyền thông nhanh chóng và chứa đựng hình ảnh thông tin lâu. Túi có thể được sử dụng qua lại nhiều lần và từ người này qua người khác.

- Thân thiện và bảo vệ môi trường với các chất liệu giấy hoặc vải.

Từ những ưu điểm nổi bật đó, các doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp xu thế thị trường, sử dụng in túi đựng quà để quảng quá thương hiệu của mình, thu hút khách hàng và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook