Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

Nhãn mác dệt

Nhãn mác từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển thương hiệu của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Chúng là cơ sở để giúp thương hiệu đó in sâu vào tâm trí người tiêu dùng hơn. Nhãn mác là chỗ để ghi các thông tin của sản phẩm để người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm và chúng cũng thường xuyên được xuất hiện trên bề mặt của tất cả các sản phẩm mà doanh nghiệp sản xuất ra. Để có một nhãn mác đẹp mà độc nhất thì việc lựa chọn chất lệu cho chúng cũng rất quan trọng và không ít doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình chất liệu là mác dệt.

det in theu mac vai quan ao dep

Mác dệt là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp bởi in trên chất liệu dệt khá dễ dàng, giúp cho thông tin về sản phẩm bao gồm: nhà sản xuất, nơi sản xuất, chất liệu sản phẩm, cách bảo quản, hạn sử dụng.... in trên đó dễ nhìn, rõ ràng hơn.

Mác dệt thường được sử dụng làm chất liệu cho mác của quần áo, mác của giầy vải, áo da, đồ mỹ nghệ. Đặc biệt, những phù hiệu cho áo đồng phục học sinh, sinh viên, các cơ quan đoàn thể thường sử dụng mác dệt để làm. Những chiếc mác dệt có ghi thông tin cơ bản để người nhìn có thể hiểu rõ hơn về đó là sản phẩm gì, là cái gì và chất liệu sản phẩm là gì. Chúng vừa tiện lợi cho người tiêu dùng tiếp nhận sản phẩm vừa góp một phần vào sự mới lạ, tôn lên cái đẹp của sản phẩm.

Thêm một chiếc mác vào sản phẩm là sự thông minh của người sản xuất bởi trên thị trường không phải có mỗi doanh nghiệp của bạn sản xuất sản phẩm đó mà có vô vàn các nhà sản xuất lớn nhỏ khác nhau, nếu không có một chiếc mác cho sản phẩm thì sản phẩm của bạn rất dễ bị lẫn, bị nhầm với các sản phẩm của thương hiệu, doanh nghiệp khác. Quan trọng hơn, mác dệt cho sản phẩm còn giúp sản phẩm của doanh nghiệp bạn không bị đánh tráo, không bị làm giả bởi các nhà sản xuất không uy tin khác khiến sản phẩm của bạn bị hạ giá.

Để có những chiếc mác dệt độc đáo, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản, cần thiết đối với nhà sản xuất mác dệt là bạn sẽ có ngay những chiếc mác cho sản phẩm của mình. Còn nếu có thể, bạn có thể tự thiết kế theo ý của riêng mình rồi gửi cho nhà in mác là có ngay chiếc mác mang dấu ấn của riêng bạn. Và rồi khi có những chiếc mác như ý muốn, bạn sẽ gắn vào sản phẩm của mình để người tiêu dùng hiểu rõ và nhớ sản phẩm của bạn hơn nhé.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook