Điện thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60Thực phẩm sạch Ecofood

IN TÚI NILON SIÊU THỊ

Siêu thị là một trong những doanh nghiệp có đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng từ đồ nội thất, thời trang tới thực phẩm cho người tiêu dùng. Bởi sự đa dạng đó mà khách hàng thường xuyên lựa chọn siêu thị là điểm mua hàng, sắm sửa lý tưởng của họ. Với số lượng khách hàng đông đúc mỗi ngày, cùng với lượng tiêu thụ hàng hóa nên thì nhu cầu sử dụng túi, bao để đựng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu của các siêu thị thì nhiều cơ sở có dịch vụ in túi nilon siêu thị cho các doanh nghiệp lựa chọn.

tui nilon 500x500

In túi nilon siêu thị ngày càng trở lên phổ biến hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của nhiều doanh nghiệp. Khi hệ thống siêu thị lớn nhỏ mọc lên ngày càng nhiều, cạnh tranh không chỉ ở giá cả, chất lượng hàng hóa mà ngay cả dịch vụ cũng cạnh tranh ngay ngắt. Khách hàng ưa chuộng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhưng không vì thế mà bỏ qua những dịch vụ tiện ích, nhất là việc giao nhận đồ sau khi mua hàng. Với sự tiện nghi của túi nilon, khách hàng sẽ thật sự thoải mái khi mua hàng bên siêu thị, được cung cấp túi nilon đủ kích cỡ để đựng đồ.

Túi nilon siêu thị vừa mang lại tiện ích cho khách hàng, giúp họ không cần mang theo túi để đựng sau khi mua hàng đồng thời giúp siêu thị quảng bá được thương hiệu của mình nhanh nhất. Trên mỗi chiếc túi nilon đều có ghi đầy đủ những thông tin cơ bản về siêu thị đồng thời kèm với logo rất nổi bật và thu hút. Khách hàng sẽ nhớ lâu hơn tới bạn khi ấn tượng bởi chiếc túi nilon đó. Thông qua việc khách hàng quen thuộc của bạn thường xuyên sử dụng túi nilon của siêu thị sẽ trực tiếp quảng cáo bạn tới nhiều người bạn của họ hơn, từ đó số lượng người biết đến nhiều hơn và lợi nhuận từ doanh thu bán hàng tăng nhanh chóng.

Cùng với đó, thông qua logo và các thông tin được in trên túi nilon, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết ra siêu thị của bạn, biết được địa chỉ và cơ sở gần nhất nơi họ ở để dễ dàng tới mua hàng. In túi nilon siêu thị làm tôn lên sự chuyên nghiệp, tôn thêm chất lượng sản phẩm và khách hàng thấy lịch sử hơn khi mua hàng bên bạn.

Từ những ưu điểm của việc in túi nilon siêu thị đó, các doanh nghiệp đừng băn khoăn nữa, hãy lựa chọn thiết kế và mang đến cho khách hàng của mình những chiếc túi đơn giản mà độc đáo nhất, tạo dấu ấn riêng cho mình. Hãy tạo ấn tượng mới mẻ từ những chiếc túi nilon thể hiện sự sáng tạo và tô lên được hình ảnh thương hiệu của mình.

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN PHÚC AN LỘC - CHUYÊN IN BAO BÌ NHỰA TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 8, Hẻm 6, Ngách 146, Ngõ 318, Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Q. Long Biên, Hà Nội
Điên thoại: 0942 65 62 92 - 0983 75 75 60
Email 1: trinhvantam84@gmail.com
Email 2: phucanloc68@gmail.com

Về chúng tôi

Danh mục sản phẩm

 

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +

Facebook